- Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với NourChi nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bạn đã mua.
- Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách để hẹn thời gian giao lại hàng (đối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng vẫn không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẽ hoàn hàng về cho NourChi và NourChi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc.
Với sản phẩm cần đổi do 03 lý do sau, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do NourChi thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển (điều kiện có video mở hàng): 1.Nhầm sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận. 2.Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển. 3.Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng.